Home
» chinh sach marketing trong kinh doanh du lich
» Chính sách marketing trong kinh doanh du lịch
» du lich
» du lịch
» ebook
» marketing
» marketing du lịch
» travel marketing
» Ebook: Chính sách marketing trong kinh doanh du lịch
Ebook: Chính sách marketing trong kinh doanh du lịch
Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014
Vận dụng các chính sách marketing trong kinh doanh du lịch lữ hành
Marketing trong kinh doanh du lịch |
Một nền kinh tế đang phát triển, một
trường ổn định, Việt Nam đang trở thành điểm du lịch an toàn và hấp dẫn đối với
khách du lịch. Chúng ta không chỉ thu hút khách nước ngoài Việt Nam du lịch mà
chúng ta cũng đang có những điều kiện hết sức thuận lợi để đưa người Việt Nam
đi du du lịch nước ngoài kể từ năm 1990 đến nay, du lịch Việt Nam đã phát triển tốc độ nhanh, nếu lượng khách
quốc tế đế Việt Nam đã phát triển với toc với lượng khách nước ngoài vào Việt
Nam đã phát triển với tốc độ nhanh, nếu lượng khách đến Việt Nam năm 1990 là 25
nghìn lượt thì đến năm 2001 con số này đã là hơn 2,33 triệu lượt, chính vì thế hệ thống kinh doanh du lịch cũng
phát triển mạnh mẽ nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của du
khách và đem lại doanh thu doanh nghiệp và. Trong hệ thống kinh doanh có lữ hành có một vị trí đặc biệt quan trọng.
Ngày nay không một doanh nghiệp nào
bắt tay vào kinh doanh lại không muốn gắn kinh doanh của mình với thị trường.
Doanh nghiệp kinh doanh tách khỏi thị trường khác nào "cá ra khỏi
nước" doanh nghiệp là một chủ thể kinh doanh, một cơ thể sống kinh tế - xã hội.
Cơ thể đó cần có sự trao đổi chất với môi trường bên ngoài - thị trường.
Quá trình trao đổi đó diễn ra thường xuyên, liên tục với quy mô ngày càng lớn
thì có thể quặt quẹo, chết yểu. Do vậy đì hỏi những nhà kinh doanh phải nắm bắt
và vận dụng một cách đa dạng vậy và linh hoạt các triết lý, thủ pháp và nghệ
thuật trong kinh doanh thì mới có thể đứng vững và phát triển được.
Một doanh nghiệp muốn tồn tại thì
đương nhiên phải có các hoạt động như sản xuất, tài chính nhân lực, vv.. Nhưng
trong nền kinh tế kinh tế thị trường chỉ có
chức năng quản lý sản xuất, tài chính nhân lực thôi thì chưa đủ để đảm
bảo cho doanh nghiệp tồn tại và lại không có gì để đảm bảo cho sự thành công
của doanh nghiệp nếu tách rời nó ra khỏi chức năng kết nối các hoạt động của
doanh nghiệp với thị trường. Chức năng này thuộc lĩnh quản lý khác - quản lý
marketing.
Marketing đã kết nối các hoạt động
sản xuất của doanh nghiệp với thị trường, với vai trò làm tác nhân kết gắn có
hiệu quả giữa nguồn lực của Công ty với thị trường, kết quả của việc gắn này là
tăng cường hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trên cơ sở đáp ứng tốt nhu cầu
của thị trường với khả năng của mình. Tức biết lấy thị trường- nhu cầu và ước muốn của khách hàng làm chỗ
dựa vững chắc nhất cho mọi quyết định kinh doanh. Do vậy
nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
>>> Các bạn có thê download tài liệu bằng cách click vào phần dưới đây và làm theo hướng dẫn
Bài liên quan
Hàng độc mới sưu tầm được.
Trả lờiXóa"Những chiến lược Marketing đỉnh cao trong ngành du lịch"
Cách bạn làm về du lịch vào sở hữu ngay nào.
Tài liệu giúp cho các bạn kiếm bộn tiền của công ty đây. kaka